Trang chủ

Những động tác giảm mỡ bụng tốt nhất

sở hữu vòng eo nhỏ nhắn luôn là mong ước của chị em phụ nữ. Bạn có thể tham khảo những động tác giúp giảm mỡ bụng dưới đây, sẽ hiệu quả bất ngờ đấy nhé!

sở hữu vòng eo nhỏ nhắn luôn là mong ước của chị em phụ nữ. Bạn có thể tham khảo những động tác giúp giảm mỡ bụng dưới đây, sẽ hiệu quả bất ngờ đấy nhé!

 

 

Sau đây là một số phương pháp giúp bạn giảm số đo vòng eo một cách nhanh nhất:

 

Để các động tác tập cho vòng eo được hiệu quả bạn nên chuẩn bị sẵn những thứ sau:

1. 1 bộ quần áo tập thể dục

2. 1 tấm thảm lót sàn

3.  2 tạ tay loại 1kg

 

Bạn muốn giảm mỡ bụng trong thời gian ngắn

 

Động tác 1:

Đầu tiên nằm ngửa trên sàn, gập gối, nâng thân trên dậy, ép cơ bụng. Thực hiện 30 lần.

Tiếp theo cũng tư thế nằm ngửa trên sàn, 2 tay duỗi thẳng sau đầu, bật thân trên dậy, tay gần chạm mũi chân, cũng thực hiện 30 lần.

 

Động tác 2:

Nằm ngửa, 2 tay dọc theo thân người, 2 chân giơ thẳng lên tạo góc 90 độ. Nâng chân lên rồi lại hạ xuống nhưng không chạm đất. Thực hiện 20 lần.

 

Động tác 3:

Cách 1: Nằm ngửa, nâng từng chân lên rồi lại hạ xuống nhịp nhàng nhưng không chạm sàn. Thực hiện 30 lần.

Cách 2: 2 tay dọc theo thân người, chân giơ thẳng lên vuông góc với thân người. Nâng mông lên xuống, thực hiện 30 lần. Đây là cách giảm béo bụng tuyệt vời cho những chị em ít vận động.

 

Động tác 4:

 

Bạn muốn giảm mỡ bụng trong thời gian ngắn 2

 

Ngồi xếp chân, úp 2 tay trước ngực như hình minh họa, vặn người sang trái rồi vặn người sang phải, thực hiện 20 lần.

 

Động tác 5:

Đứng thẳng, khuỵu gối sang hai bên rồi lại thẳng lưng. Thực hiện 20 lần.

 

Động tác 6:

Đứng kiễng bằng mũi 2 bàn chân, hạ thấp người xuống rồi lại đứng lên, thực hiện 20 lần. Động tác này sẽ giúp bạn có cơ bụng, đùi săn chắc.

 

Động tác 7:

Chân đứng rộng bằng bai, hai tay cầm tạ, cúi người đưa tạ xuống khe đùi rồi lại nâng tạ lên. Thực hiện 20 lần.

 

Bạn muốn giảm mỡ bụng trong thời gian ngắn 1

 

Động tác 8:

Đứng thẳng, kẹp quả bóng hơi vào giữa 2 chân, hạ thấp người xuống rồi lại đứng lên, thực hiện 20 lần.

 

Độc tác 9:

Nằm ngửa, hai tay dọc thân người, gập gối, kẹp quả bóng hơi vào đầu gối, ép mạnh 2 đầu gối. Thực hiện 20 lần. Ngoài việc giúp giảm mỡ bụng ra, bài tập này còn giúp đùi thon và bắp chân săn chắc, dẻo dai.

 

Nếu bạn kết hợp tập các động tác trên với sử dụng thuốc giảm cântrà giảm cân mỗi ngày, mỡ bụng sẽ giảm đến bất ngờ đấy!

Xem thêm:

Xem thêm

Giảm cân

Mua bán inox, inox 304, inox 201
Xem thêm

Kiến thức y học

Xem thêm

Thông tin giáo dục

Link hữu ích
shop bán váy đầm công chúa đẹp tại TP.HCM
shop bán Thời trang trẻ em cao cấp giao hàng toàn cầu
mua mùn cưa
váy đầm trẻ em | váy đầm công chúa | Sở giáo dục Lâm Đồng 
 |  Thu mua phe lieu
shop bán đầm bé gái đẹp tại TP.HCM

Tuyển chuyên viên thiết kế và may đầm công chúa giỏi :