Trang chủ

Làm thế nào để Trở thành một quản lý hành chính: Hướng dẫn nghiệp

Bước 1: Kiếm được bằng Cử nhân

Quản lý hành chính làm việc cho các công ty lớn thường cần phải có bằng cử nhân. Giáo dục đại học này có thể được thực hiện thông qua một số chuyên ngành, chẳng hạn như nguồn nhân lực, tài chính, kế toán và quản trị kinh doanh, tất cả trong số đó là hữu ích cho các nhà quản lý hành chính. Học sinh trong các chương trình này sẽ nghiên cứu các chủ đề liên quan bao gồm quản lý dự án, văn bản kinh doanh và quan hệ lao động.

Mẹo thành công:
Ghi danh vào một nồng độ kép. Sinh viên theo học chương trình cử nhân có thể muốn xem xét nồng độ kép và cũng có thể được hưởng lợi từ một loạt các kỹ năng, tùy thuộc vào sở thích nghề nghiệp của họ. Ví dụ về các nồng độ có sẵn trong một số chương trình cấp bằng đại học bao gồm tài chính, marketing, quản lý thông tin và kế toán.

Bước 2: Xây dựng cần kinh nghiệm
Thông qua thực tập, cố vấn hoặc các vị trí entry-level, một người quản lý hành chính có thể xây dựng các kỹ năng cần thiết để thành công trong sự nghiệp này. Quản lý hành chính cần phải phát triển các kỹ năng giao tiếp tuyệt vời, duy trì một sự hiện diện tự tin và thân thiện, có một nguyên tắc làm việc tốt và chứng tỏ khả năng lãnh đạo. Một người quản lý hành chính phải được cả hai linh hoạt khi họ cần đến và quyết định khi một tình huống đòi hỏi điều đó. Vị trí, chẳng hạn như quản lý hiệp hội cộng đồng, cũng có thể giúp các nhà quản lý hành chính tương lai tìm hiểu thêm về lĩnh vực này và phát triển kinh nghiệm.

Bước 3: Áp dụng cho một vị trí quản lý hành chính
Sinh viên tốt nghiệp đại học gần đây đã giành được bằng cử nhân nên có triển vọng tốt cho một vị trí khởi đầu như một người quản lý hành chính. Sau khi hoàn thành chương trình đại học bốn năm cũng như một thực tập hoặc nhập cảnh cấp đào tạo cung cấp cho thí sinh tham vọng với những kiến ​​thức cần thiết và kỹ năng thường tìm cách sử dụng lao động tiềm năng. Quản lý hành chính tương lai có thể tìm kiếm các vị trí tại một loạt các cơ sở như trường học hoặc các cơ sở chăm sóc sức khỏe.

Mẹo thành công:
Đạt được chứng nhận chuyên nghiệp. Các tổ chức như Hiệp hội quản lý (IFMA) Cơ sở cung cấp chứng nhận quốc tế để quản lý hành chính tìm kiếm để có được một lợi thế trong lĩnh vực này. Chỉ định bao gồm các cơ sở quản lý chứng nhận (CFM) và các sở quản lý chuyên nghiệp (FMP). Những thông tin đã yêu cầu khác nhau, nhưng nói chung cần một số tiền tối thiểu kinh nghiệm làm việc và giáo dục.
Hãy suy nghĩ về các lựa chọn tiến bộ. Một số nhà quản lý hành chính chuyển sang vị trí quản lý khác hoặc cho các công ty lớn để nhận được tăng lương, lợi ích và trách nhiệm. Tiếp thu một số kinh nghiệm làm việc và phát triển liên hệ thân thiện với các giám đốc điều hành và quản lý hành chính khác có thể giúp các nhà quản lý hành chính để di chuyển về phía trước trong lĩnh vực này.

Tham khảo:

bảng giá dịch vụ seo web

báo giá dịch vụ seo

Xem thêm:

Xem thêm

Giảm cân

Mua bán inox, inox 304, inox 201
Xem thêm

Kiến thức y học

Xem thêm

Thông tin giáo dục

Link hữu ích
shop bán váy đầm công chúa đẹp tại TP.HCM
shop bán Thời trang trẻ em cao cấp giao hàng toàn cầu
mua mùn cưa
váy đầm trẻ em | váy đầm công chúa | Sở giáo dục Lâm Đồng 
 |  Thu mua phe lieu
shop bán đầm bé gái đẹp tại TP.HCM

Tuyển chuyên viên thiết kế và may đầm công chúa giỏi :