Điều thứ 2, ta nên tập trung đầu tư vào đội ngũ kĩ thuật, thiết kế. Vào vấn đề này sẽ khiến doanh nghiệp của bạn giải quyết được bài toán vì lý do gì mà hàng ngoại thu hút. Tất cả có thể hiểu vì nó quá bắt mắt và phù hợp so với thị hiếu của trẻ em. Phụ huynh có thể không ưa nhưng trẻ em thì có những cách ưa nhìn rất ngộ nghĩnh và hiện thực hóa nó lên trang phục thời trang em bé sẽ khiến trẻ thích thú vô cùng.
Đa số các xưởng may thời trang em bé ở ta nên học hỏi điều này từ đối tác. Hãy nhớ kĩ, trẻ em cũng có thị hiếu thẫm mĩ, có sự chọn lựa riêng của mình. Còn những trẻ em trên 7 tuổi, các bé đã bắt đầu nhận thức được những thứ khoác lên mình, vì vậy doanh nghiệp không nên xem thường khách hàng nhí này nhé.